09.6789.1222

Tiền đình Nam Việt chữa bệnh tiền đình tốt nhất trên thị trường

Tiền đình là hội chứng bệnh ai cũng có thể là đối tượng mắc phải. Tỉ lệ người mắc bệnh này ngày càng gia tăng và phổ biến

Tiền đình là gì ?

Tiền đình là một hệ thống thuộc hệ thần kinh nằm ở phía sau ốc giúp duy trì tư thế, dáng, phối hợp với các cơ quan khác trong cơ thể. Tiền đình gồm tiền đình xương và các ống bán khuyên xương.

Các tín hiệu sẽ dẫn truyền theo dây thần kinh thính giác dây số 8. Sau đó truyền về não, được chuyển từ dạng cơ học sang dạng xung thần kinh. Cơ quan đảm nhiệm chuyển xung âm thanh dạng cơ học sang dạng điện thần kinh là ốc tai.

Ba vòng bán khuyên được gắn liền với ốc tai tạo hình 3D trong không gian, khiến cho cơ thể nhận biết được vị trí của mình.

Chức năng của Tiền đình:

Khi cơ thể di chuyển, khi cúi, xoay… hệ thống tiền đình cũng sẽ nghiêng lắc theo các động tác của cơ thể, từ đó giúp cho cơ thể có tư thế thăng bằng. Tiền đình được điều khiển bởi các nhóm thần kinh nằm trong não bộ.

Khi đầu xoay sang trái , mắt chuyển động sang trái, mắt chuyển động sang phải để giữ cho ảnh nằm trên vùng trung tâm võng mạc. Khi mắt đã chuyển dời đến chỗ xa nhất thì lại rất nhanh chóng trở về giữa mắt. Nếu đầu vẫn tiếp tục quay, mắt lại chuyển theo hướng ngược lại với hướng quay của đầu. Đây là hiện tượng rung giật nhãn cầu. Cử động chậm của mắt để nhìn cố định vào vật là do các ống bán khuyên. Tổn thương các đường tiền đình có thể gây rung giật nhãn cầu khi xoay đầu.

Lưu ý khi mắc tiền đình :

Người mắc chứng tiền đình cần ăn uống đủ chất dinh dưỡng, tránh xa các thực phẩm như rượu bia, thuốc lá. Với người cao tuổi cần có lối sống khoa học lành mạnh ăn nhiều hoa quả, chất xơ.

Uống thừa hoặc đủ 2 lít nước mỗi ngày.

Những người làm việc trong văn phòng quá lâu, cần có thói quen đứng dậy thay đổi tư thế sau mỗi 45 phút làm việc.

Tránh suy nghĩ quá tiều, stress, tinh thần phải thoải mái.

Thư giãn nhẹ nhàng bằng cách nghe nhạc, chạy bộ, tham gia sinh hoạt cộng đồng để cải thiện chất lượng cuộc sống.

Không tới những nơi có tiếng ồn lớn, tiếng động mạnh.

Tạo thói quen tập thể dục mỗi để luôn được khỏe mạnh.

Tiền đình Nam Việt trong điều trị chứng tiền đình 

Tiền đình Nam Việt là sản phẩm được tìm mua và bán chạy nhất tại các nhà thuốc lớn tại Việt Nam. Sử dụng để điều trị các vấn đề liên quan tới thần kinh và hội chứng tiền đình trong các bệnh viện.

Sản phẩm là sự kết hợp của các loại thảo dược, thành phần đều từ tự nhiên. Được nghiên cứu, phát triển kiểm định của Bộ Y Tế và sản xuất theo quy chuẩn của nhà nước. Đảm bảo về dược liệu được tinh chế, chiết xuất theo quy trình sản xuất thuốc GMP của nhà máy dược quốc tế Tùng Lộc.

Được Thầy thuốc ưu tú, Tiến sỹ, Bác sỹ Chuyên khoa II Nguyễn Hồng Siêm. Chủ tịch hội Đông Y Hà Nội, phó chủ tịch hội Đông Y Việt Nam đánh giá cao về chất lượng. Tác dụng điều trị các hội chứng bệnh hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, ù tai, buồn nôn, say sẩm mặt mày hay đông y còn gọi là chứng “huyễn vựng”.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm tương đối giống với tiền đình Nam Việt nhưng không được đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành chênh lệch rất nhiều.

Liên hệ đặt mua sản phẩm tiền đình Nam Việt chính hãng điều trị : 0966482121

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *